CƠ HỘI VIỆC LÀM:

Tải mẫu tuyển dụng

BÀI ĐĂNG TUYỂN DỤNG:

Mã công việc: Sales Admin
Địa điểm: Hà Nội
Lương: Thỏa thuận
Cấp bậc: Nhân viên
Độ tuổi: Không giới hạn
Giới tính: Nam / Nữ
Ngành nghề: Khối kinh doanh
Loại hình Nhân viên chính thức
Hình thức Nhân viên chính thức
Bằng cấp: Đại học
Phụ cấp: N/A
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/5/2015

Mô tả công việc:

  • Cùng với Phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh theo ngày/tuần/tháng, theo dõi việc thực hiện kế hoạch công tác được duyệt và luôn nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.
  • Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của Văn Phòng.
  • Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, lấy ý kiến của Quản lý vùng, phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.
  • Trực tiếp thực hiện hợp đồng, làm đơn hàng , xuất nhập hàng hóa, liên hệ với khách hàng, nhà cung cấp lên kế hoạch giao hàng cho bộ phận kho lên kế hoạch giao nhận.
  • Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất.
  • Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, báo cáo về phòng tài chính kế toán chính xác về số liệu.
  • Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ Công ty để thông báo cho khách hàng, liên hệ cung cấp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Theo dõi quá trình nhập hàng của khách hàng, lượng hàng bán ra, tổng hợp hàng tồn kho khách hàng, cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh có cơ sở kiểm soát hàng hóa, thúc đẩy khách hàng nhập hàng, kiểm soát hàng trôi nổi trên thị trường, kiểm soát tốc độ bán hàng của NPP, đại lý.
  • Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
  • Theo dõi tiến độ triển khai kinh doanh của cả khu vực, báo cáo tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh. 
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.

 

Yêu cầu: 

  • Tốt nghiệp các trường khối Kinh tế, Thương mại.
  • Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương tự ít nhất 2 năm trở lên. Đối với vị trí Quản lý đã từng làm việc tại các Công ty đa quốc gia hoặc FMCG sẽ được ưu tiên.
  • Có kỹ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thương thuyết, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo

 

 Quyền lợi

  • Lương thưởng theo thỏa thuận và xứng đáng với năng lực;
  • Được làm việc trong một môi trường năng động và có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Các chế độ đãi ngộ khác: BHXH,BHYT,BHTN theo quy định của Luật Lao động;

 

 

Cách nộp hồ sơ:

Cách 1: Đăng ký và tạo hồ sơ tại website này để ứng tuyển.

Cách 2: Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ tuyendung@amie.com.vn

(đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A)

show off
up