CƠ HỘI VIỆC LÀM:
Tải mẫu tuyển dụng
BÀI ĐĂNG TUYỂN DỤNG:
Mã công việc: |
HCNS-02 |
Địa điểm: |
Bắc Ninh |
Lương: |
Thỏa Thuận |
Cấp bậc: |
Nhân viên |
Độ tuổi: |
23 – 30 |
Giới tính: |
Nam/nữ |
Ngành nghề: |
Nhân sự |
Loại hình |
Nhân viên chính thức |
Hình thức |
Nhân viên chính thức |
Bằng cấp: |
Đại học |
Phụ cấp: |
Theo quy định Công ty |
Hạn chót nộp hồ sơ: |
10/09/2014 |
Mô tả công việc:
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng.
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề.
- Tổng hợp nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo cho từng đối tượng lao động định kỳ trình Trưởng phòng.
- Đề xuất lựa chọn cơ sở đào tạo và trực tiếp liên hệ, phối hợp, giám sát các chương trình đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề cho CBNV.
- Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo trình Trưởng phòng.
- Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra.
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
- Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Trưởng phòng xem xét.
- Hỗ trợ với Trưởng phòng lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Giám đốc phê duyệt
- Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định:
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc.
- Hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá đúng kế hoạch.
- Kiểm tra và yêu cầu các đơn vị hoàn thiện các mẫu biểu, tài liệu (nếu cần thiết).
- Tổng hợp kết quả đánh giá toàn Công ty trình Trưởng phòng.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty:
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Phối hợp với các đơn vị nghiên cứu, xây dựng các chương trình, kế hoạch, quy định An toàn lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ…và theo dõi, giám sát thực hiện.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân sự, kinh tế, tài chính, ngoại ngữ;
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Cử nhân luật, quản trị nhân lực và các chuyên ngành khác có liên quan
- Sử dụng máy tính thành thạo và các thiết bị văn phòng khác.
- Tiếng Anh thành thạo;
- Chủ động và khả năng làm việc độc lập, team work tốt;
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương tự ít nhất 2 năm trở lên;
- Thành thạo tin học văn phòng như: Word, Excel …
- Có kỹ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp, tinh thần trách nhiệm và tâm huyết với công việc.
Cách nộp hồ sơ:
Cách 1: Đăng ký và tạo hồ sơ tại website này để ứng tuyển.
Cách 2: Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ tuyendung@amie.com.vn
(đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A)